Tự động nghiêng gương khi lùi cho Honda CR-V 2017-2022

- Sản phẩm áp dụng cho Honda CR-V 7 chỗ tất cả các phiên bản từ 2017 đến nay.

- Sản phẩm này được trang bị sẵn trên CRV bản cao cấp ở 1 số thị trường và cắt bỏ trên xe tại Việt Nam.

....

(Shop có bán cả sản phẩm này cho Civic 2016-2021, Civic 2022 và Honda Accord...)


Lắp sản phẩm này để làm gì? Nếu không xem được video, nhấn VÀO ĐÂY

Việc lùi xe luôn là điều khiến các tài xế phải đau đầu đặc biệt là tài xế mới vì không thể quan sát được phía sau bánh xe để đỗ xe hoặc lùi một cách chuẩn nhất.

Đặc biệt mỗi lần bấm nút điều chỉnh mặt gương rất mất thời gian. Vậy nên việc lắp đặt bộ nghiêng gương tự động sẽ giúp giải quyết hai vấn đề trên một cách triệt để giúp cho việc điều khiển phương tiện trở nên dễ dàng hơn.

tu_dong_nghieng_kinh_honda_crv

Hoạt động: 

- Khi vào số lùi R, gương bên phải sẽ tự động nghiêng xuống 1 góc khoảng 20 độ so với nguyên bản, giúp tài xế dễ dàng quan sát bánh sau để ghép xe an toàn hơn.

- Khi cần số rời khỏi số lùi R, mặt gương bên phải sẽ tự động trở về vị trí ban đầu.

- Góc nghiêng của gương có thể cài đặt và ghi nhớ được 3 vị trí nghiêng theo ý muốn.

- Có thể tắt được tính năng nghiêng gương khi lùi nếu muốn.

Video giới thiệu sản phẩm. Nếu không xem được video, nhấn VÀO ĐÂY

tu_dong_nghieng_guong_khi_lui

nghieng_guong_khi_lui

Chú ý:

- Sản phẩm này là bộ điều khiển mặt gương, hoạt động độc lập và hoàn toàn không liên quan đến các tính năng khác trên xe.

- Nếu xe đã lắp thêm tự động gập gương lên kính, thay mặt gương, lắp thêm auto kính 1 chạm, camera lề, camera 360...hoặc bất kể thiết bị nào khác thì cũng không liên quan đến việc lắp đặt thêm thiết bị này.

  Hoàn toàn có thể lắp đặt thêm thiết bị này khi xe đã lắp thêm bất kể thiết bị nào khác

- Sản phẩm dùng chung bán trên thị trường cần phải cắt nối 9 dây điện để lắp đặt, cần luồn dây và tháo nhiều thiết bị khác trên xe.

Sản phẩm thiết kế cho xe Honda thì việc lắp đặt đơn giản hơn rất nhiều và cắm giắc 100%.

Hình ảnh 1 bộ sản phẩm:

tu_dong_nghieng_guong

Lắp đặt: Cắm jack 100% hoàn toàn không cắt nối dây điện nào. Không cần tháo gương, chỉ cần tháo ốp tap ly cửa của xe và lắp đặt. Có thể tự lắp đặt tại nhà. Shop sẽ hướng dẫn và gửi video lắp đặt khi mua sản phẩm.

Một bộ sản phẩm lắp đặt cho gương bên phải. Nếu muốn lắp cả 2 bên gương thì cần mua 2 bộ.

Giá bán:

1.950.000/ 1 bộ bên phải

3.800.000/ bộ bên phải + bên trái

(Giá bán chưa gồm cước gửi hàng đi các tỉnh nếu có)

lien_he

Xin quý khách lưu ý:

- Phukienhonda.com.vn gửi hàng COD (giao hàng và thanh toán tại nhà) toàn quốc, thông qua đơn vị vận chuyển Viettel Post hoặc các hệ thống giao hàng khác.

- Do mỗi sản phẩm có chất liệu, tính năng, mẫu mã... khác nhau nên quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm quan tâm và gửi qua Zalo, imessage, face book để được tư vấn và báo giá cụ thể.
- Trên mỗi link sản phẩm có thể có nhiều sản phẩm tương đồng được gộp chung vào một bài, vì vậy kính mong quý khách kiên nhẫn kéo xuống cuối trang để tìm hiểu rõ hơn về chi tiết cũng như giá sản phẩm (nếu có).

-Các thông tin trên mỗi bài viết có thể chưa diễn giải hết tính năng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline 0933 663 338 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

-Trước khi lắp đặt bất cứ sản phẩm nào mua tại Phukienhonda.com.vn, để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất,  quý khách nên liên hệ 0933,663,338 để được hướng dẫn cụ thể.

- Các đồ chơi liên quan đến ốp, dán, dính bằng băng dính 3M 2 mặt, quý khách vui lòng tham khảo cách lắp đặt bằng cách click VÀO ĐÂY

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.
X