Chính sách vận chuyển, cước phí

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phukienhonda.com.vn không free ship. Để đảm bảo việc giao dịch được minh bạch, rõ ràng, quý khách vui lòng tham khảo chính sách vận chuyển dưới đây:

1- Phạm vi áp dụng.

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thông qua website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại shop có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.


2- Hình thức áp dụng.

- Đối với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền trong, shop sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post, Giaohangtietkiem. Thời gian nhận hàng thường sau 2 ngày. Cước phí được tính theo biểu quy định của đơn vị chuyển phát nhanh dựa trên cân nặng, kích thước, số tiền hàng,... 

- Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội: Tuỳ theo loại hàng hoá và giá trị, Phukienhonda.com.vn có thể vận chuyển miễn phí hoặc có thể tính một khoản phí từ 20.000 trở lên tùy theo khoảng cách. Hình thức vận chuyển: Giao hàng nhanh qua các ứng dụng giao hàng như Grab, Ahamove,...

- Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh miền Bắc : Chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post, hoặc gửi xe khách. Thời gian nhận hàng thường sau 1 ngày, cước phí được tính theo biểu quy định của đơn vị chuyển phát nhanh.
 

3- Thời gian giao hàng.

- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết ) tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan như bưu điện làm thất lạc hàng, nhầm bill hoặc chậm bay,.. hàng hóa có thể giao chậm đến khách hàng
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4- Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.

- Shop sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hànghóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho shop  theo số hotline 0933 663 338
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, shop không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

5- Điều kiện khác.

- Trường hợp shop đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu cước phí vận chuyển 2 chiều đi và về.

lien_he

Tin khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.
X