Thiết bị tự động lên xuống kính 1 chạm cho 3 kính còn lại CR-V 2017- 2022

Clip giới thiệu sản phẩm:

Video lắp đặt trên CR-V tại Việt Nam:

Trên Honda CRV thế hệ mới năm 2017 đến 2022, chỉ có 1 phím chỉnh kính phía trước bên lái là có tính năng Auto, nghĩa là chỉ cần nhấn 1 chạm là kính tự xuống, kéo 1 chạm là kính tự lên, ko cần phải giữ.

Ngược lại với điều này là kính bên trước phụ và 2 kính phía sau muốn lên hoặc xuống thì cần kéo và giữ nút chỉnh kính.

Khi lắp bộ sản phẩm này thì có công dụng giúp 3 cửa kính còn lại Auto 1 chạm lên xuống giống như kính bên lái phía trước. Hơn nữa, sản phẩm còn có thêm tính năng chống kẹt. Nếu kính đang tự động lên và gặp chướng ngại vật thì sẽ tự động dừng lại. (Giống như trên các dòng xe sang)

Lưu ý: Mặc dù là auto 1 chạm lên xuống nhưng vẫn có thể điều chỉnh hé kính, hoặc dừng kính 1 phần khi kính đang lên hoặc xuống theo ý muốn, giống như kính phía trước bên lái

Mô tả ngắn gọn theo ảnh minh họa dưới đây:

Nguyên bản: Phím số 1 auto tự động lên xuống kính 1 chạm.

Sau khi lắp bộ sản phẩm thì tất cả các phím trên 4 cửa là 2 3 4 5 6 7 sẽ auto 1 chạm lên xuống như phím số 1)

Lưu ý: nút chỉnh kính màu đỏ chỉ là ảnh minh họa cho nút có tính năng Auto, chứ không phải sản phẩm này có màu sắc là đỏ.

auto_knh_crv

Toàn bộ các phím chỉnh kính sẽ auto 1 chạm lên và xuống:

crv

Clip minh họa tính năng và hướng dẫn lắp đặt sản phẩm:

Từ bảng điều khiển bên phía người lái, khi điều khiển kính bên phụ và 2 kính sau cũng hoàn toàn auto 1 chạm như kính trước bên lái. Nghĩa là tất cả các phím chỉnh kính trên xe đều 1 chạm lên và xuống.

Ngoài ra, 3 cửa kính sẽ có thêm tính năng chống kẹt. Nghĩa là khi kính đang tự động lên, nếu gặp chướng ngại vật (đủ lực) thì sẽ tự động dừng lại, tránh nguy hiểm.

t_dong_chong_ket_kinh_civic_2019

Hình ảnh sản phẩm:

auto_kinh_honda_crv

Đối với 2 cửa sau thì cần thay bảng mạch. Tháo bảng mạch của xe và thay bằng bảng mạch mới. Xem clip hướng dẫn lắp đặt ở trên từ giây thứ 45 để hiểu rõ hơn.

auto_kinh_crv_2020

- Lắp đặt đơn giản có thể tự làm tại nhà trong vòng 5 phút. 

Chỉ cần tháo ốp chỉnh kính 3 cửa và cắm jack chuyển đổi vào là xong, hoàn toàn không chế cháo gì cả, thậm chí không cần dùng đến tua vít.

- Một bộ sản phẩm sẽ gồm 3 cái, lắp cho 3 cửa kính (trước bên phụ, sau bên lái, sau bên phụ)

 Giá bán: (Có bán lẻ chi tiết)

 - 1.800.000đ/bộ gồm tính năng auto 1 chạm lên xuống kính tất cả các cửa và có chống kẹt

 - 1.550.000đ/bộ gồm tính năng auto 1 chạm lên xuống kính tất cả các cửa.

(Giá bán chưa gồm cước gửi hàng đi các tỉnh nếu có. Free công lắp đặt tại cửa hàng)

lien_he

Xin quý khách lưu ý:

- Phukienhonda.com.vn gửi hàng COD (giao hàng và thanh toán tại nhà) toàn quốc, thông qua đơn vị vận chuyển Viettel Post hoặc các hệ thống giao hàng khác.

- Do mỗi sản phẩm có chất liệu, tính năng, mẫu mã... khác nhau nên quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm quan tâm và gửi qua Zalo, imessage, face book để được tư vấn và báo giá cụ thể.
- Trên mỗi link sản phẩm có thể có nhiều sản phẩm tương đồng được gộp chung vào một bài, vì vậy kính mong quý khách kiên nhẫn kéo xuống cuối trang để tìm hiểu rõ hơn về chi tiết cũng như giá sản phẩm (nếu có).

-Các thông tin trên mỗi bài viết có thể chưa diễn giải hết tính năng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline 0933 663 338 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

-Trước khi lắp đặt bất cứ sản phẩm nào mua tại Phukienhonda.com.vn, để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất,  quý khách nên liên hệ 0933,663,338 để được hướng dẫn cụ thể.

- Các đồ chơi liên quan đến ốp, dán, dính bằng băng dính 3M 2 mặt, quý khách vui lòng tham khảo cách lắp đặt bằng cách click VÀO ĐÂY

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.
X